Vietcoco – Góp mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023 (PROFIT 500)

30/10/2023

Người tạo 3687

Chuyên mục:

Sau khoảng thời gian dài chiến đấu chống lại những hệ luỵ từ đại dịch Covid-19 và sự giảm tốc của tăng trưởng kinh tế toàn cầu, kinh tế Việt Nam cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Theo khảo sát mới đây của Vietnam Report, tỷ lệ doanh nghiệp PROFIT500 (500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam) giữ được nhịp tăng trưởng trong nửa đầu năm nay thấp hơn so với 6 tháng đầu năm 2022, trong khi tỷ lệ doanh nghiệp ghi nhận kết quả kinh doanh không mấy khả quan lại gia tăng. Đóng góp vào những chuyển biến tích cực kể trên không thể không nhắc tới nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là những doanh nghiệp đóng vai trò trụ cột của nền kinh tế. Dù ở bất kì hoàn cảnh nào, đối diện với bao nhiêu khó khăn, doanh nghiệp Việt Nam vẫn là lực lượng nòng cốt trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Năm 2023, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới - Thương Hiệu Vietcoco là một trong những công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ dừa đã có mặt trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2023. Kết quả này, một lần nữa khẳng định hiệu quả hoạt động của công ty trong những năm qua, với tình hình tài chính lành mạnh, cùng năng lực quản trị biến động linh hoạt, được đánh giá và công nhận khách quan bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đây là năm đầu tiên Dừa Lương Quới ghi dấu ở hạng mục giải thưởng uy tín này. Qua đó, khẳng định được vị thế thương hiệu Dừa uy tín, chất lượng sản phẩm duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định qua các năm về hiệu quả kinh doanh, hiệu suất lao động, khả năng quản lý vốn, tài sản và hoàn thành nghĩa vụ nộp Ngân sách Nhà nước.

“Trong thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh như hiện nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải có sự cạnh tranh và kế hoạch đầu tư bài bản. Thành lập từ năm 1997, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã đi qua một hành trình dài từng bước vượt qua những rào cản khó khăn để có thể vững chắc và đạt được thành công là nhờ vào chiến lược phát triển đúng đắn của ban lãnh đạo và sự tận tâm của toàn bộ nhân viên. "Trong tương lai, tôi hy vọng rằng công ty sẽ tiếp tục phát triển và đạt vị trí cao hơn tại Profit 500 ở những năm tiếp theo.” Nhà sáng lập Công ty - Ông Cù Văn Thành đã phát biểu.

Với những thành công và tiềm năng phát triển sẵn có, Dừa Lương Quới đã chứng minh được sự đổi mới và sáng tạo của mình trong việc xây dựng một công ty bền vững. Điều này đã góp phần giúp công ty khẳng định vị thế của mình khi góp mặt trong danh sách “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2023”. Ngoài mục tiêu kinh doanh, Dừa Lương Quới đặt mục tiêu dài hạn là trở thành thương hiệu Dừa hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp những sản phẩm dừa chất lượng tuyệt hảo phục vụ cho người tiêu dùng trong và ngoài nước, chú trọng an toàn sức khỏe và mang đến những giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

Vietcoco – Tinh Hoa Dừa Việt

Bài và ảnh: Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *