Vietravel Quảng Ninh “cho em mùa hè” không đợi chờ

08/09/2017

Người tạo 2797

Chuyên mục:

Ngày 28/07/2017, Vietravel Quảng Ninh tổ chức chương trình “Cho em mùa hè” với chuyến du lịch một ngày tại Hạ Long - khám phá Bảo tàng Thư viện Quảng Ninh và Sunwheel Hạ Long - dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Mông Dương và phường Cẩm Bình - TP. Cẩm Phả.

Cùng với sự phát triển của xã hội, khi nhiều gia đình có điều kiện kinh tế đều dành cho các em nhỏ những chuyến chơi xa trong mỗi dịp hè, xem như phần thưởng cho một năm học tập vất vả. Những chuyến du lịch luôn mang đến ký ức ngọt ngào cho trẻ em. Tuy nhiên không phải trẻ em nào cũng may mắn được sinh ra trong vòng tay yêu thương chăm sóc của gia đình; và còn những em nhỏ hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn vì cuộc sống mưu sinh quá đỗi nhọc nhằn, mà niềm vui hè từ lâu trở thành một món quà xa xỉ.

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ, đặc biệt là các em cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn niềm vui hè trọn vẹn, bắt đầu từ ngày 01/06/2017, Vietravel đã chính thức phát động, và triển khai chương trình “Cho em mùa hè” đồng loạt trên hệ thống Vietravel xuyên suốt 20 tỉnh, Thành trên toàn quốc như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, TP.HCM, Cần Thơ, Rạch Giá, Long Xuyên, Cà Mau, Phú Quốc.

Đây là chương trình du lịch hoàn toàn miễn phí dành cho các em trong vòng một ngày (bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên, vui chơi, tham quan cũng như toàn bộ dịch vụ ăn uống các bữa trong chương trình), đưa các em đến những khu vui chơi thú vị, phù hợp với lứa tuổi của mình. Nhiều chuyến xe “Cho em mùa hè” đã - đang - và sẽ tiếp tục lăn bánh trên các nẻo đường trên khắp các tỉnh thành dọc chiều dài đất nước, nhằm mang đến cho các em cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương chuyến du lịch hè như món quà tinh thần đầy ắp yêu thương.

Hành động thực tiễn để “Cho em mùa hè” không đợi chờ, sáng ngày 28/07/2017 Vietravel Quảng Ninh tổ chức chuyến du lịch một ngày, đưa 60 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai phường Mông Dương, Cẩm Bình trên địa bàn TP. Cẩm Phả, khám phá Hạ Long - Bảo tàng, Thư viện tỉnh Quảng Ninh - Sunwheel Hạ Long. Hành trình được kết hợp giữa tham quan, ngắm cảnh; vui chơi, sinh hoạt theo nhóm; mà còn mở ra không gian đầy sáng tạo, giúp các em  có dịp trải nghiệm nét văn hóa, đặc sắc ở địa phương mình đang sống khi đến thăm bảo tàng, thư viện Quảng Ninh - nơi nổi tiếng là công trình kiến trúc - nghệ thuật độc đáo của tỉnh nhà, và là nơi tham quan du lịch, học tập không thể thiếu dành cho người dân và du khách bốn phương.

Mọi đứa trẻ đều có ít nhất một giấc mơ đặc biệt khắc sâu mãi đến khi trưởng thành, trong số đó tuyệt vời nhất hẳn là những cánh cửa mở ra thế giới. Đến với Bảo tàng Quảng Ninh, nằm trong cụm công trình Bảo tàng - Thư viện ở phường Hồng Hải (TP Hạ Long) bên bờ vịnh Hạ Long, các em sẽ được hòa mình vào vùng đất Quảng Ninh theo cả không gian và thời gian, từ xưa đến nay, từ miền núi tới đồng bằng, vùng biển với những hiện vật mang hàm lượng giá trị khoa học cao. Điểm nhấn nổi bật của Bảo tàng là không gian của biển cả, thiên nhiên và hình ảnh núi đá giữa lòng vịnh Hạ Long hùng vĩ ở tầng 1. Kế đó là tầng 2 với nhiều khu thiết kế mô phỏng lòng thuyền, trưng bày các hiện vật khảo cổ của các thời kỳ lịch sử tiền sơ sử, sơ sử cho tới cận đại; không gian văn hóa tâm linh, hành lang trưng bày hiện vật gốm sứ các quốc gia… Đặc biệt tại tầng 3 các em sẽ có dịp hiểu biết thêm về dấu ấn ngành công nghiệp khai thác than Quảng Ninh bằng những cảm nhận chân thực, sống động nhất như bước vào một hầm lò thực sự. 

Chuyến hành trình càng thêm tươi vui, sôi động khi đoàn di chuyển đến khu vui chơi Hạ Long Park. Tại đây các em nhỏ có dịp tham quan Cáp treo nữ hoàng với Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo; tham quan Vòng quay mặt trời trên đỉnh núi Ba Đèo có độ cao 215m so với mực nước biển với tần suất 15 phút cho mỗi vòng quay; tham quan kiến trúc Vườn Nhật Zen Garden: không gian đậm chất Nhật Bản; và tham quan khu trưng bày tượng sáp Gặp gỡ thần tượng - chiêm ngưỡng tận mắt và chụp hình với các nhân vật nổi tiếng bằng tượng sáp… trước khi kết thúc một ngày trải nghiệm đầy ý nghĩa.

Vietravel Quảng Ninh “Cho em mùa hè” không đợi chờ, với mục đích tiếp thêm động lực và giúp các em phần nào quên đi nỗi bất hạnh của mình thông qua những hoạt động vui chơi thể hiện tài năng. Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân tương ái, hè này, mỗi du khách đồng hành cùng Vietravel là đã đóng góp 5.000 đồng vào quỹ từ thiện “Cho em mùa hè”. Đồng thời, mỗi lượt chia sẻ trên Fanpage Vietravel và mỗi lượt Subscribe trên kênh Youtube Vietraveler là bạn đã đóng góp 1.000 đồng vào quỹ từ thiện “Cho em mùa hè”. Mỗi quan tâm, chia sẻ của bạn chính là sự đồng hành, góp sức cùng Vietravel mang đến cho các em một mùa hè thật vui và ý nghĩa.

• Link Youtube: https://www.youtube.com/Vietraveler

• Link Fanpage: https://goo.gl/mIRwKd

• Link Website: www.choemmuahe.vietravel.com

Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Quảng Ninh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng, Quý cơ quan liên ngành, Quý đối tác luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, cộng đồng ý nghĩa này.

Vietravel Quảng Ninh “cho em mùa hè” không đợi chờ
Vietravel Quảng Ninh “cho em mùa hè” không đợi chờ
Vietravel Quảng Ninh “cho em mùa hè” không đợi chờ

Vietravel Quảng Ninh “cho em mùa hè” không đợi chờ
Vietravel Quảng Ninh “cho em mùa hè” không đợi chờ

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VIETRAVEL Quảng Ninh 
Số 18 đường 25/4 P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Tel: (0203) 6262266
Hotline: 0911676588
Email: vtv.quangninh@vietravel.com
Facebook: www.facebook.com/vietravelquangninh

Liên hệ VPGD Cẩm Phả:
Địa chỉ: Số 561 đường Trần Phú, Phường Cẩm Trung, Tp. Cẩm Phả
Điện thoại: (0203) 3 615 558 - (0203) 3 815 558

Vietravel

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *