Viettel Store hoạt động với tiêu chí: “Lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu’’

14/10/2020

Người tạo 2301

Chuyên mục:

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc…

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông từ 8h đến 22h hàng ngày.

Với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ, Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả Quý khách hàng.

Hàng năm, Viettel Store cũng khai trương, mở mới rất nhiều siêu thị để mở rộng kinh doanh và giúp khách hàng có thêm những sự lựa chọn gần hơn khi di chuyển đến siêu thị gần nhất, dễ dàng trong việc trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông.

Là hệ thống lớn thứ 3 toàn quốc, với chuỗi Siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, ViettelStore cung cấp điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện chính Hãng… Thế mạnh lớn nhất của Hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Do đó, Viettelstore, phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Đây cũng là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, dịch vụ chuyển tiền, tài chính điện tử, dịch vụ bảo hiểm, vé máy bay… một cách thuận lợi nhất cho khách hàng. 

Viettel Store được biết đến là nhà mạng bán máy, khách hàng mua smartphone tại đây thường được hưởng các ưu đãi viễn thông độc quyền bởi nhà mạng Viettel

Được thành lập từ năm 2006 cho đến nay Viettel Store đã có hơn 300 siêu thị trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm iPhone chính hãng và các thiết bị di động khác của người dân. Đến năm 2009, trang web https://viettelstore.vn chính thức ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm online của khách hàng. Ngoài iPhone, website còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm và được cập nhật liên tục cho người dùng lựa chọn.

Nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng, nhà bán lẻ này còn cung cấp các thiết bị thông minh khác cùng nằm trong hệ sinh thái điện thoại Smartphone như: Đồng hồ thông minh (smart watch), máy lọc không khí, robot hút bụi (Smarthome), đồ công nghệ khác… của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Apple, Samsung, Garmin…

Bên cạnh đó, ViettelStore đã và đang triển khai nhiều chính sách tốt dành cho khách hàng: Mua máy trả góp; Chính sách dành cho khách hàng thân thiết (Viettel++); Thu cũ đổi mới máy, Mua máy trợ giá bù cước; Chăm sóc định kỳ, vệ sinh máy miễn phí; Bảo hành tại nhà; Đổi máy trong vòng 30 ngày… Có thể nói, đến với ViettelStore, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông minh với chính sách hấp dẫn.

Với đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, Viettelstore đã nhận thức được điểm cốt lõi của một doanh nghiệp là lấy khách hàng làm trọng tâm. Từ phương châm ấy, toàn bộ nhân viên của chuỗi bán lẻ luôn đứng trên cương vị khách hàng để tư vấn những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất. Chuỗi bán lẻ cũng không ngừng cải tiến đưa công nghệ số vào điều hành và phục vụ khách hàng nhằm rút ngắn thời gian phục vụ như: ERP, Thanh toán số…

Mặc dù kinh tế và sức mua của người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, 6 tháng đầu năm 2020, trên thị trường sản lượng bán điện thoại giảm 15%, doanh thu giảm 12% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, bằng việc chuẩn bị tốt các chương trình kinh doanh, hàng hóa và đưa ra nhiều phương pháp bán hàng mới phù hợp với tình hình thực tế đặc biệt là lĩnh vực online, ViettelStore lần lượt tăng trưởng 6% doanh thu, và gấp 6 lần lợi nhuận so với cùng kỳ năm 2019.

Với những con số đạt được, Viettelstore hứa hẹn sẽ là một chuỗi bán lẻ thiết bị đầu cuối hàng đầu trong tương lai, là điểm đến tin cậy của khách hàng.

Theo Viettel Store

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *