“Thích ứng nhanh và tăng trưởng mạnh” là cụm từ thích hợp nhất khi nhắc đến Viettel Store trong các mốc thời gian từ khi đại dịch Covid 19 bùng phát, đến giai đoạn bình thường mới và thời điểm phục hồi và tăng trưởng sau dịch. Đây cũng là những yếu tố giúp Viettel Store một lần nữa được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu bán lẻ uy tín” năm nay do Vietnam Report và Vietnamnet bình chọn.
Viettel Store là hệ thống bán lẻ thiết bị di động chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Được thành lập từ năm 2006 cho đến nay Viettel Store đã có gần 400 siêu thị trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại, máy tính bảng, laptop, thiết bị thông minh, đồ gia dụng và dịch vụ của tất cả khách hàng. Kể từ năm 2009, trang web https://viettelstore.vn chính thức ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm online của khách hàng.
Thời điểm hiện tại,Viettel Store đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại gần 400 điểm bán tại 63 Tỉnh/Thành phố, tại các nơi vùng sâu - vùng xa trên toàn quốc, kết hợp với hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ của Viettel. Đặc biệt là kết hợp phương thức bán hàng Online to Offline (O2O) và mạng lưới bưu chính, giao vận đưa sản phẩm tới mọi nhà một cách nhanh chóng.
Nhằm mang đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất, Viettel Store còn kết hợp với các đối tác để xây dựng những chương trình ưu đãi riêng khi thanh toán, mua sắm... Khách hàng đến với Viettel Store sẽ được hưởng những đặc quyền được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng bán máy như được trừ trực tiếp tiền sử dụng viễn thông vào giá máy, được sử dụng những gói cước hấp dẫn. Ngoài ra, Viettel Store còn hợp tác với đơn vị thanh toán điện tử như VNPAY, Viettel Money…, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… các đơn vị trả góp như HomeCredit, mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Sự chủ động trong việc tạo ra các cách làm mới, khiến cho khách hàng có thêm sự lựa chọn và hài lòng khi tới Viettel Store.
Các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi theo hướng cá nhân hóa và số hóa được xây dựng dựa trên thế mạnh từ hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ số của Viettel. Khách hàng khi đến với Hệ thống bán lẻ Viettel Store giờ đây đã có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh hợp nhất.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Viettel Store còn được biết tới là đơn vị bán lẻ không ngại khó khăn, luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Đứng trước nền kinh tế chịu ảnh hưởng không nhỏ từ sau dịch Covid 19, thời điểm cuối 2021 và đầu 2022 là một trong những giai đoạn chững lại của thị trường, Viettel Store vẫn tận dụng cách làm mới, tìm đủ phương thức để làm sao rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng, tăng cường nghiệp vụ cho nhân viên tại điểm bán và sử dụng công nghệ để đảm bảo rút ngắn thời gian giao dịch…
Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022. Viettel Store – trung tâm bán lẻ thuộc Công ty TNHH Nhà nước MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel (Viettel Commerce) nằm trong bảng xếp hạng này và đứng ở vị trí số 6.
Chia sẻ trong sự kiện công bố TOP 10 bán lẻ uy tín Việt Nam 2022, bà Đinh Thị Dung – Giám đốc hệ thống bán lẻ Viettel Store cho biết: "Tôi rất vinh dự khi một lần nữa lại được đại diện Viettel Store, nhận danh hiệu này. Với gần 17 năm kinh doanh trên thị trường, chúng tôi kỳ vọng sẽ tận dụng được ưu thế từ lượng khách hàng thân thiết vốn có và dựa trên những tiêu chí như Sản phẩm chính hãng - Chính sách giá tốt và Dịch vụ tận tâm và luôn có tâm niệm coi khách hàng là trung tâm để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng tới mục tiêu là nhà bán lẻ với dịch vụ khách hàng tốt nhất. Mong rằng khách hàng sẽ ngày càng yêu mến Viettel Store như những tình cảm mà khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua".
Uy tín của các Công ty Bán lẻ được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan, căn cứ vào năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất, uy tín truyền thông và khảo sát người tiêu dùng, chuyên gia.
Mặc dù trong trước mắt thị trường bán lẻ của Việt Nam có thể gặp một chút khó khăn do tác động nhất định giai đoạn sau đại dịch, nhưng về mặt dài hạn, trong ít nhất 3 năm tới, đây vẫn luôn được đánh giá là ngành có nhiều tiềm năng phát triển với thị trường gần 100 triệu dân, mức thu nhập ngày càng cao nhờ kinh tế phát triển ổn định, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, cùng xu hướng mua sắm, tiêu dùng mới. Viettel Store cũng sẽ tiếp tục nỗ lực để khẳng định mình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Theo Viettel Store
Bình Luận (0)