Vitto: Hành trình tạo nên thương hiệu gạch men ốp lát hàng đầu Việt Nam

11/01/2021

Người tạo 43741

Chuyên mục:

Trải qua 8 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vitto đã và đang từng bước tạo lập nên sự bền vững cho vị thế của mình trong lĩnh vực vật liệu xây dựng – ngành sản xuất gạch men ốp lát.

Lịch sử hình thành

Năm 2013, Công ty TNHH Vitto được thành lập - đầu tư nhà máy Frit & men, hạ tầng Khu công nghiệp tại Phú Lộc, Thừa Thiên Huế và Công ty TNHH Vitto-VP – đầu tư nhà máy sản xuất gạch Ceramic, hạ tầng Khu công nghiệp tại Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Năm 2016, Tập đoàn Vitto hoàn thành nhà máy gạch ốp lát Ceramic & Porcelain tại Vĩnh Phúc, công suất 18 triệu m2 gạch với tổng mức đầu tư 1.926 tỷ đồng.

Năm 2018, Tập đoàn hoàn thành nhà máy gạch ốp lát Ceramic & Porcelain tại Huế, công suất 18 triệu m2 gạch với tổng mức đầu tư 1.664 tỷ đồng.

Tập đoàn Vitto quyết tâm trở thành nhà sản xuất gạch men ốp lát hàng đầu Việt Nam với tổng công suất hiện tại là 36 triệu m2/1 năm và tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng.

Thương hiệu Vitto – Đổi mới để phát triển

Trải qua 8 năm hoạt động, Tập đoàn Vitto đã có một hệ thống khách hàng ổn định, rộng khắp cả nước với hơn 100 Nhà phân phối, 500 Showroom, 30.000 của hàng đại lý cùng các chi nhánh tại Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang nhằm phục vụ khách hàng sát sao và kịp thời nhất.

Tập đoàn Vitto cam kết tuân thủ các nguyên tắc quản trị doanh nghiệp, hướng tới sự phát triển bền vững và nỗ lực đem đến sự tin tưởng tuyệt đối bằng những sản phẩm đẳng cấp. Với tôn chỉ “Kết nối tạo thành công”, Tập đoàn Vitto xác định lấy con người làm trung tâm và là nguồn lực đặc biệt đóng vai trò trong việc quản trị và phát triển. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, bằng những việc làm cụ thể như các hoạt động của chi bộ, công đoàn, đoàn thanh niên,... đã tập trung được trí tuệ, sự nhiệt huyết, đoàn kết và phát triển một cách toàn diện. Hiện nay, với nguồn nhân lực lành nghề, luôn được bồi dưỡng, nâng cao trình độ sẽ là trọng tâm giúp Tập đoàn phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Luôn tiên phong trong công nghệ sản xuất, tại Vitto hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia công nghệ hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng sự kết hợp của các nhà sản xuất máy móc, thiết bị hàng đầu thế giới. Với những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, đa dạng về mẫu mã, màu sắc… gạch men ốp lát cao cấp thương hiệu Vitto đã nhận được sự tin cậy từ các chủ đầu tư tới các kiến trúc sư và đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án với quy mô lớn phải kể đến như Showroom Bentley tại Landmark 81, hệ thống resort cao cấp thuộc Tập đoàn FLC, trường học, bệnh viện….

Cùng với sự nỗ lực và khát vọng không ngừng đổi mới, Tập đoàn Vitto khẳng định sẽ đem đến những sản phẩm đẳng cấp nhất, chất lượng nhất để vươn lên, xứng đáng trở thành Tập đoàn gạch men hàng đầu Việt Nam.

Ảnh: Vitto Group

Công ty CP Tập đoàn Vitto

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *