Company: | DO THANH AUTO CORPORATION |
Xếp hạng VNR500: | 195(B2/2020)-341(B1/2020) |
Mã số thuế: | 3600521183 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Ấp Đất Mới, Quốc lộ 51 - Xã Long Phước - Huyện Long Thành - Tỉnh Đồng Nai |
Tel: | 0251-3559225 / 028-38329750 |
Fax: | 0251-3558209 / 028-38329740 |
E-mail: | dt@dothanhauto.com |
Website: | http://dothanhauto.com/ |
Năm thành lập: | 28/03/2008 |
Tiền thân của Công ty CP Ô tô Đô Thành là công ty TNHH Thương mại Phước Viên, thành lập năm 1992. Đến năm 2001, Công ty TNHH Đô Thành Đồng Nai được thành lập với nhiệm vụ chính là lắp ráp các dòng xe Trung Quốc. Ngày 28/3/2008, Công ty thực hiện cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty CP Ô tô Đô Thành.
Công ty CP Ô tô Đô Thành (Dothanh Auto) là đơn vị sản xuất lắp ráp, phân phối và bảo hành các dòng xe thương mại, bao gồm xe khách, xe tải và các dòng xe chuyên dụng. Cho đến nay, Đô Thành đã và đang là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ô tô uy tín tại Việt Nam.
Họ và tên | Chức vụ |
Lê Văn Minh | Người đại diện pháp luật |
Lê Văn Minh | Tổng Giám đốc |
Họ và tên | Lê Văn Minh |
Nguyên quán |
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |