Bảo Minh bốn năm liên tục đứng trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Uy tín nhất

28/11/2019

Người tạo 106

Chuyên mục:

Theo công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh nằm trong danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín nhất năm 2019 – đây là năm thứ 4 liên tục, Bảo Minh đạt được điều này – khẳng định là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trên thị trường.

Theo đó, Danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report, đánh giá dựa trên dựa trên 3 tiêu chí chính:

(1) Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn... );

(2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;

(3) Điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm; Khảo sát nhóm chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty bảo hiểm trong ngành; và Điều tra khảo sát về tình hình của các công ty bảo hiểm được thực hiện trong tháng 5-6/2019 về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm...

Qua 25 năm hình thành và phát triển, Bảo Minh luôn đi theo định hướng phát triển bền vững dựa trên yếu tố lấy khách hàng làm trung tâm, để không ngừng nỗ lực phấn đấu tạo dựng, cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bảo Minh luôn là đơn vị tiên phong trong việc đón nhận và vượt qua những thách thức để biến thành cơ hội phát triển, bên cạnh đó, Bảo Minh còn luôn chú trọng vào việc cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, … để mang lại sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng.

Năm 2018 là năm thứ 3 liên tiếp, Bảo Minh được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế A.M.Best đánh giá năng lực tài chính ở mức B++ (Tốt) – mức cao nhất trên thị trường – khẳng định sự vững chắc và bền vững về nền tảng tài chính của Bảo Minh. Trong năm 2018,  tổng doanh thu của Bảo Minh đạt gần 5.000 tỷ đồng, chiếm 7.6% thị phần, và đến Quý 2 năm 2019, Bảo Minh đã đạt được những kết quả khả quan: doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng gần 13%; doanh thu nhận phí tái bảo hiểm tăng hơn 10% so với cùng kỳ.

Trong suốt nhiều năm qua, Bảo Minh đã khẳng định vị thế của doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thị trường, giành được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng, cũng như các đối tác trong và ngoài nước. Với nỗ lực phát triển để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Bảo Minh đã liên tục có những hoạt động ký kết hợp tác với nhiều đối tác, cũng như cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trong hoạt động kinh doanh để đem lại sự thuận tiện, an toàn hơn cho khách hàng, nâng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của xã hội.

 

 

Bảo Minh

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *