Giới thiệu VNR500

31/07/2015

Chuyên mục:

18428 0

BẢNG XẾP HẠNG VNR500

VNR500 - BẢNG XẾP HẠNG 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM THEO MÔ HÌNH CỦA FORTUNE 500 - dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước - đặc biệt gồm GS John Quelch, Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.

SỨ MỆNH:

“ BẢNG XẾP HẠNG VNR500 - TÔN VINH CÁC DOANH NGHIỆP ĐÓNG GÓP LỚN CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NỀN KINH TẾ VIỆT NAM VÀ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP TỚI CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ.”

 

SLOGAN: 

VNR500 - THƯƠNG HIỆU 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM - ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU TIẾN RA THẾ GIỚI

 

MỤC ĐÍCH

  • Phát triển VNR500 - TOP500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - trở thành biểu tượng có uy tín quốc gia và quốc tế
  • Đảm bảo nguyên tắc khách quan, khoa học và độc lập khi xây dựng và xếp hạng doanh nghiệp thuộc VNR500. Doanh nghiệp không phải nộp bất kỳ một khoản phí nào để được vào bảng xếp hạng VNR500
  • Quảng bá và tôn vinh thương hiệu của các doanh nghiệp thuộc VNR500 tới cộng đồng các nhà đầu tư, kinh doanh và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đặc biệt là các thị trường Hoa Kỳ, EU và Nhật Bản
  • Xây dựng Câu lạc bộ doanh nghiệp VNR500 nhằm giúp các doanh nghiệp cùng hợp tác, phát triển, có cơ hội mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu toàn cầu
  • Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và thực hiện những chuẩn mực trong quản trị kinh doanh, cam kết đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội và cộng đồng.

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN

Là các chuyên gia, các cố vấn trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu cũng như tạo lập diễn đàn trao đổi trong cộng đồng thành viên CLB VNR500.

  • Quốc tế
    •  Giáo sư John Quelch, Nguyên Phó Hiệu trưởng trường Quản trị Kinh doanh Harvard, Hoa Kỳ
    •  Giáo sư Thomas E.Patterson, Nguyên Giám đốc Trung tâm Shorenstein, Đại học Harvard, Hoa Kỳ
    • Ông Nguyễn Anh Tuấn, Học giả, Trung tâm Shorenstein, Đại học Harvard, Hoa Kỳ
    • Giáo sư Frank Go, Rotterdam School of Management, Erasmus University, Hà Lan
    •  Tập đoàn toàn cầu Media Tenor International, Thụy Sỹ
    •  Institution of Innovation for Media, Hoa Kỳ
    •  Các giáo sư, các chuyên gia về marketing và tư vấn thương hiệu từ các trường đại học quốc tế và các tập đoàn hàng đầu thế giới.
  • Trong nước
    • Đại diện Báo VietnamNet - đơn vị hỗ trợ về truyền thông và quảng cáo
    • Hội đồng Cố vấn Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – các chuyên gia kinh tế và tư vấn thương hiệu hàng đầu của Việt Nam
    • Các chuyên gia VNR Research Division của Vietnam Report JSC

Khuyến cáo sử dụng

Tất cả những thông tin nêu trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), các Báo cáo phân tích Bảng Xếp Hạng (sau đây gọi chung là Báo Cáo Phân Tích) đã được xem xét cẩn trọng, tuy nhiên Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VNR) không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với tính chính xác của những thông tin được đề cập đến trong Bảng Xếp Hạng, Báo Cáo Phân Tích.

Mọi số liệu, quan điểm cũng như nhận định trong Bảng Xếp Hạng, Báo Cáo Phân Tích có thể được thay đổi mà không cần báo trước.

Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VNR) hoan nghênh các thông tin, ý kiến đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan hữu quan để Bảng Xếp Hạng, Báo Cáo Phân Tích được chính xác và cập nhật hơn.

Bảng Xếp Hạng, Báo Cáo Phân Tích chỉ nhằm mục tiêu cung cấp thông tin tham khảo mà không hàm ý khuyến cáo người đọc đầu tư, kinh doanh, bao gồm: mua, bán hay nắm giữ chứng khoán.

Bảng Xếp Hạng, Báo Cáo Phân Tích có bản quyền và là tài sản của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VNR). Mọi hành vi sao chép, sửa đổi, in ấn mà không có sự đồng ý bằng văn bản của VNR là vi phạm pháp luật.

Theo Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *