Bảo Minh tiếp tục duy trì vị trí trong Top 10 Công ty BH Phi nhân thọ uy tín năm 2019

18/11/2019

Chuyên mục:

Năm 2019, Bảo Minh tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019. Kết quả do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nghiên cứu, đánh giá và công bố.

Theo Vietnam Report, uy tín của các công ty bảo hiểm được lượng hóa một cách khách quan, độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding, khảo sát khách hàng, doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính – bảo hiểm.

Bảo Minh là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong việc đầu tư mở rộng mạng lưới, phát triển sản phẩm, đa dạng kênh phân phối…, nổi bật là các tiện ích như bảo hiểm trực tuyến, hệ thống bảo lãnh viện phí, các trung tâm bồi thường xe ô tô, …

Tính đến hết Quý II/2019, doanh thu phí bảo hiểm gốc của Bảo Minh đã đạt 50% kế hoạch. Doanh thu nhận phí tái bảo hiểm đạt hơn 50% kế hoạch và hơn 12.5% so với cùng kỳ. Năm 2018, Bảo Minh được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm A.M.Best đánh giá xếp hạng năng lực tài chính B++ (Tốt), cao nhất thị trường – đây là năm thứ 3 liên tiếp Bảo Minh giữ vững kết quả này.

Một bước đột phá trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng là từ tháng 9/2019, Bảo Minh đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam (Doctor Anywhere) với mong muốn đem tới cho khách hàng bảo hiểm trải nghiệm thăm khám sức khỏe tối ưu nhất, bằng cách tận dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra một nền tảng tích hợp hàng loạt các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe.

Ông Lê Văn Thành – Bí thư Đảng úy, Tổng Giám đốc Bảo Minh – tâm sự: "Với sự ký kết hợp tác thành công cùng Doctor Anywhere, Bảo Minh sẽ đóng vai trò là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp chi phí y tế thông qua phần mềm khám chữa bệnh trực tuyến, khẳng định một lần nữa Bảo Minh luôn vì lợi ích của khách hàng, sẵn sàng đổi mới nhằm gia tăng chất lượng phục vụ, bắt kịp xu thế ứng dụng các thành tựu công nghệ thông tin trong thời đại 4.0 hiện nay."

Theo Bảo Minh

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *