"Bữa cơm ấm lòng" từ Tập đoàn Kim Tín

01/06/2017

Người tạo 195

Chuyên mục:

Gần 1500 suất cơm tình nghĩa đã được các CB.CNV Tập đoàn Kim Tín tận tay chuyển đến các bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại Bênh Viện Ung Bướu Tp.HCM qua 2 đợt phát cơm tình nguyện.

Để làm được điều này tất cả sự cố gắng các anh, chị em CB.CNV Kim Tín tham gia hoạt động thiện nguyện đã phải thức suốt đêm hôm trước để cùng nhau chuẩn bị. “Bữa cơm ấm lòng” đã trở thành một nét văn hóa đẹp và hành động nhân văn không thể thiếu tại Kim Tín. Vào tháng 07 âm lịch hàng năm các CB.CNV Tập đoàn, mỗi người tùy theo điều kiện hoàn cảnh chung sức hưởng ứng nhiệt tình. Những suất cơm từ thiện tình nghĩa trao tới các bệnh nhân, các mảnh đời không may mắn đó là sự đồng cảm, sẻ chia, sự quan tâm giữa đồng loại, con người với con người.

Có đối diện tận mắt chứng kiến những mảnh đời bất hạnh đang từng ngày phải chịu đựng những nỗi đau đớn của bệnh tật mới cảm nhận và trân trọng những may mắn, hạnh phúc mà mình đang có đang nắm giữ. Cảm nhận rằng hành động của chúng ta như thế vẫn chưa đủ chưa thấm vào đâu chưa đủ thay đổi được điều gì nhưng chí ít chúng ta đã làm một điều tốt và biết đâu đó là sự khởi đầu của hàng loạt hành động nhân văn khác của các cá nhân, tổ chức trong xã hội đối với các số phận không may. Các CB.CNV Kim Tín chúng tôi tự hứa với bản thân rằng sẽ cố gắng hơn nữa, sẽ có nhiều hoạt động có ích hơn nữa, không những chỉ có “Bữa cơm ấm lòng” hôm nay chúng tôi sẽ sớm trở lại và sẽ nhận được sự tham gia đồng hành từ nhiều cá nhân tổ chức trên hành trình đầy ý nghĩa này.

Kim Tín

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *