CITYLAND PARK HILLS - công trình tiêu biểu về vệ sinh & an toàn lao động năm 2018

16/05/2018

Người tạo 15574

Chuyên mục:

Ngày 09/05/2018, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland) đã tổ chức Chương trình Hưởng ứng tháng hành động về vệ sinh và an toàn lao động lần thứ 2 năm 2018 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tại Block CH1, thuộc dự án Căn hộ Cityland Park Hills - công trình vừa được Sở Xây dựng thành phố chọn làm công trình tiêu biểu để ghi nhận và tuyên truyền.

Được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills rộng 27ha với tổng vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng ngay trung tâm quận Gò Vấp (18 Phan Văn Trị, Phường 10), dự án căn hộ CityLand Park Hills gồm 5 tòa tháp cao 12 tầng, với 968 căn, có diện tích từ 45m2 đến 130m2 cho căn từ 1 đến 3 phòng ngủ, mức giá từ 34 triệu/m2. 

Nhờ nằm trong khu đô thị kiểu mẫu cao cấp, căn hộ Cityland Park Hills sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí và chất lượng sống lý tưởng, với hệ thống tiện ích từ khu căn hộ và khu đô thị, gồm 3 trung tâm thương mại, dịch vụ, quảng trường lớn và mảng xanh rộng 2 héc ta, trường học liên cấp và trung tâm y tế tiêu chuẩn quốc tế cùng các tiện ích hồ bơi, siêu thị, khu thể thao, thương mại… Ngoài ra, cư dân dự án còn hưởng lợi từ hạ tầng đang ngày một phát triển của quận Gò Vấp như liền kề sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, tuyến Metro và Monorail, các tuyến cầu vượt tăng lưu thông, giảm kẹt xe tại các cửa ngõ giao thông, cùng sự xuất hiện của hàng loạt trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học. 

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Tài - Phó TGĐ Cityland cho biết: "Cityland Park Hills là một trong những dự án tiêu biểu của Cityland. Sự hiện hữu của dự án này trong tương lai sẽ không chỉ mang đến nơi an cư, lạc nghiệp đầy lý tưởng cho những gia đình trẻ hay người thành đạt, mà còn góp phần thay đổi diện mạo điện phương, thúc đẩy năng lực đầu tư, phát triển kinh tế của Gò Vấp nói riêng và khu vực Bắc thành phố nói chung. Chúng tôi rất vui mừng vì dự án đang dần hoàn thiện, đảm bảo tiến độ, tạo sự yên tâm cho khách hàng và quan trọng nhất là đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh lao động trong suốt quá trình xây dựng". 

Vượt qua những khó khăn và vất vả từ giai đoạn thi công móng, tầng hầm, kết cấu và hoàn thiện các tầng cao, cùng đội ngũ nhân công từ 350 - 400 bao gồm xây dựng và MEP, cùng số lượng đội thi công lớn lên tới 11 đơn vị, và sự hoạt động liên tục ngày đêm của các cẩu tháp, thang vận hành…, dự án căn hộ Cityland Park Hills với block CH1 do đơn vị thi công Unicons đã vượt tiến độ cất nóc 2 tháng so với kế hoạch. Bên cạnh đó, các quy định, tiêu chuẩn về hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được Cityland nghiên cứu thiết kế và đầu tư những thiết bị hiện đại nhất theo quy chuẩn của Bộ Xây dựng và kết hợp tham chiếu tiêu chuẩn NFPA (National Fire Protection Association) Hiệp hội Quốc tế PCCC, như: bình chữa cháy dạng CO2, bột, bọt, quả cầu lửa; hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động; hành lang mở, thang bộ thoát hiểm thông minh, hút khói tự động; độ cao phù hợp thang cứu hộ cứu nạ; thiết kế 4 mặt tiền dễ dàng cứu hộ và sơ tán. 

Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, Block CH1 nói riêng và dự án Căn hộ Cityland Park Hills nói chung, đã được Sở Xây dựng chọn làm công trình tiêu biểu để ghi nhận và tuyên truyền trong Chương trình Hưởng ứng tháng Vệ sinh – An toàn lao động của thành phố. Theo đó, ngày 09/05/2018, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland) đã tổ chức Chương trình Hưởng ứng Tháng hành động về Vệ sinh và An toàn lao động lần thứ 2 năm 2018 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tại Block CH1 thuộc dự án Căn hộ Cityland Park Hills. 

Khác với các dự án căn hộ nhỏ lẻ, căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có quy mô lên đến 27 ha, gồm biệt thự, nhà phố, căn hộ, và được chứng nhận "Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017" do tập đoàn Dot Property (Singapore) chứng nhận. Dự án do công ty AREP (Pháp) tư vấn thiết kế ý tưởng, công ty CityArc thiết kế thi công, và được thi công xây dựng bởi các nhà thầu uy tín nổi tiếng trên thị trường như Unicons, Hòa Bình. 

Tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp, dự án tiếp giáp hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng lộ giới 30m – những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của TP.HCM. Từ căn hộ Cityland Park Hills chỉ mất 10 phút kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hay 20 phút để đi đến trung tâm… Nằm liền kề những tuyến đường huyết mạch quan trọng, dự án có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển qua cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail… hoàn thiện cũng giúp giao thông thuận tiện hơn. 

Trong các đợt đưa sản phẩm ra thị trường, căn hộ Cityland Park Hills luôn hút hàng. Trong số gần 700 căn tiêu thụ thành công trong năm 2017, 100% số căn đợt 1 có chủ chỉ trong sự kiện mở bán; đợt 2 hết hàng chỉ sau khoảng 1 tuần công bố; và đợt 3 vào cuối năm đã ghi nhận khoảng 90% đạt thành giao dịch chỉ trong 10 ngày. Đặc biệt, đợt cuối cùng vào cuối tháng 2/2018 dù rơi vào thời điểm Tết nguyên đán, thường không được khách hàng ưu tiên xuống tiền mua nhà nhưng vẫn thành công chốt khách với hơn 75% tổng số căn giới thiệu được giao dịch.

Điểm nhấn của Căn hộ Cityland Park Hills chính là sự thăng hoa trong thiết kế thông minh đảm bảo cân bằng hai yếu tố hiện đại và giao hòa cùng thiên nhiên. Sự trau chuốt đến từng chi tiết của thiết kế kết hợp cùng những sắc màu gần gũi thiên nhiên giúp tối ưu hóa không gian sống, đảm bảo lưu thông không khí trong lành, gió mát tự nhiên, tầm nhìn thông thoáng không bị hạn chế. 

Hiện nay, Căn hộ Cityland Park Hills chỉ còn vài chục căn cuối cùng của có "view" đẹp nhất khu hướng ra công viên, hồ cảnh quan. Đặc biệt các căn loại căn 1 phòng ngủ sẽ phù hợp với gia đình trẻ hay người độc thân đang muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi với số tiền hợp lý. Theo nhìn nhận của giới đầu tư, 2 block cuối đang vào giai đoạn hoàn thành phần móng nên đây là dịp mà người mua nhà không nên "bỏ lỡ" cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Cityland Park Hills với giá gốc chủ đầu tư, trước khi giá có thể tăng theo tiến độ xây dựng.

Cityland

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *