Chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh

30/01/2020

Người tạo 929

Chuyên mục:

Nhân dịp đón Tết Canh Tý 2020, công ty CADI-SUN đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà và trao triền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh.

Đại diện lãnh đạo Công ty CADI-SUN và chính quyền địa phương đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh (tại phường Hạ Đình – quận Thanh Xuân) vào một chiều cuối năm, khi Tết nguyên đán đã cận kề. Không khí trò chuyện vui tươi, phấn khởi, vì dù ở tuổi 86, tóc đã bạc trắng, da đã đồi mồi, nhưng Mẹ vẫn khá tinh anh và khỏe mạnh. Mẹ nói: “Hy sinh mất mát của mẹ chẳng thấm vào đâu, tất cả cũng vì độc lập của Tổ quốc. Đến hôm nay, mẹ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các cơ quan đoàn thể, đặc biệt là năm nào mẹ cũng được lãnh đạo của công ty CADI-SUN đến thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân dịp lễ, tết. Mẹ rất vui và cảm ơn”.

Ảnh: Ông Huỳnh Tấn Quyền – Phó TGĐ Hành chính/ Phó chủ tịch thường trực Công đoàn CADI-SUN tặng quà và hỏi thăm sức khỏe mẹ Lê Thị Quýnh

Từ nhiều năm nay, việc chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng luôn được CADI-SUN đặc biệt quan tâm, coi đó là trách nhiệm thiêng liêng của mình. Hàng tháng, Công đoàn công ty đều gửi tặng Mẹ Quýnh 1.000.000/tháng. Doanh nghiệp mong muốn việc kịp thời động viên về tinh thần và vật chất sẽ giúp cho Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp.

Cadisun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *