Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân - Lễ ra mắt nhà phân phối cho các sản phẩm WD - Sandisk

17/08/2017

Người tạo 211

Chuyên mục:

Sáng ngày 29/06/2017 tại khách sạn Nikko Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt nhà phân phối Vĩnh Xuân, cho các sản phẩm WD - Sandisk.

Công ty TNHH Máy tính Vĩnh Xuân được đánh giá là một trong những nhà nhập khẩu - nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tin học có chất lượng cao ở Việt Nam. Công ty Vĩnh Xuân là nhà phân phối ủy quyền và đại lý chính thức cho các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Asus, Samsung, Intel, Santak, Encore, Transcend, Fuji Xerox, HP-Compaq. Do vậy các sản phẩm của Công ty luôn dành được những ưu thế cạnh tranh: chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp. Đặc biệt, thương hiệu máy tính SPC Computer của Công ty được lắp ráp với các linh kiện ngoại nhập có chất lượng cao cùng với chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì hoàn hảo đã chiếm lĩnh được thị phần đáng kể trong lĩnh vực bán lẻ và đang triển khai mạnh mẽ vào các dự án quan trọng của Nhà nước.

Sáng ngày hôm qua, 29/06/2017, tại khách sạn Nikko Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt nhà phân phối Vĩnh Xuân, cho các sản phẩm WD - Sandisk. Live-Stream sự kiện có thể xem tại đây: https://www.facebook.com/ycnvietnam/videos/1412507818815911/

Ngay khi sự kiện bắt đầu, đã nhận được rất nhiều sự quan tầm, tìm hiểu từ phía khác mời về các giải pháp và sản phẩm lưu trữ của WD - Sandisk. 

Mở đầu chương trình, bà Ngô Thị Kim Ngân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân đã có bài phát biểu về hướng đi cho dòng sản phẩm mới, đồng thời cùng mong muốn "mối quan hệ hôn nhân giữa WD - Sandisk và Vĩnh Xuân sẽ ngày càng bền chắc và phát triển tốt đẹp" - trích lời bà Ngô Thị Kim Ngân.

Tiếp theo, ông Đinh Quang Trọng - phụ trách khu vực của Sandisk cũng có bài giới thiệu về các sản phẩm và công nghệ Sandisk đang nắm giữ.

Sự kiện kết thúc với rất nhiều quà tặng và quà bốc thăm may mắn đầy giá trị.

Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *