Công ty TNHH Thép Nhật Quang tham gia triển lãm Vietnam Manufacturing EXPO 2018

28/01/2019

Người tạo 43330

Chuyên mục:

Thép Nhật Quang tự hào là công ty Việt Nam được các đối tác trong nước và nước ngoài tin cậy trong suốt hơn 19 năm qua với các sản phẩm do công ty sản xuất như ống thép mạ kẽm, ống inox, xà gồ, thép cuộn… có chất lượng đáp ứng được các tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.

Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Thép Nhật Quang xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã tham quan gian hàng của chúng tôi tại triển lãm Vietnam Manufacturing EXPO 2018 – Trung tâm triển lãm I.C.E

Thép Nhật Quang tự hào là công ty Việt Nam được các đối tác trong nước và nước ngoài tin cậy trong suốt hơn 19 năm qua với các sản phẩm do công ty sản xuất như ống thép mạ kẽm, ống inox, xà gồ, thép cuộn…  có chất lượng đáp ứng được các tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.

Thành quả mà Thép Nhật Quang có được ngày hôm nay chính là việc trở thành nhà cung ứng của nhiều khách hàng lớn trong nước mà còn của nhiều tập đoàn lớn nước ngoài.

Trong thời gian diễn ra hội chợ triển lãm, Công ty chúng tôi rất vinh dự và tự hào được  tiếp đón, mang đến thông tin hữu ích tới hàng nghìn lượt khách tham quan trong đó có rất nhiều đơn vị lớn, khách mời quốc tế cũng như Quý khách hàng đến từ mọi miền trên cả nước. Chính nhờ sự hiện diện của Quý khách hàng đã giúp cho Triển lãm nói chung cũng như Thép Nhật Quang chúng tôi được thành công rực rỡ.

Một lần nữa, xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách đối với sản phẩm, dịch vụ của Thép Nhật Quang và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác phát triển các sản phẩm tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Xin chân thành cảm ơn!

Thép Nhật Quang - Phòng Thị trường và Phát triển Thương hiệu

Thép Nhật Quang

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *