FPT Shop tung ưu đãi đặc quyền “2 năm bảo hành, không lo rớt giá” cho iPhone 15 series

01/12/2023

Người tạo 3943

Chuyên mục:

Từ nay đến hết tháng 12/2023, chọn sở hữu iPhone 15 Series chính hãng tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được nhận loạt ưu đãi: giảm đến 2 triệu đồng cùng đặc quyền 12 tháng 1 ĐỔI 1, ‘2 năm bảo hành’, thu máy cũ đến 75%,...

Là đại lý ủy quyền đầu tiên và cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, đến nay, FPT Shop và F.Studio by FPT đã trở thành hệ thống phân phối các sản phẩm Apple chính hãng, đặc biệt là iPhone hàng đầu Việt Nam với nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Sở hữu iPhone 15 Series tại FPT Shop và F.Studio by FPT, khách hàng nhận được đặc quyền “2 năm bảo hành, không lo mất giá”.

Theo đó, từ nay đến hết tháng 12/2023, FPT Shop và F.Studio by FPT dành trọn ưu đãi giá trị dành riêng cho khách hàng chọn mua iPhone 15 Series, có thể kể đến: 

“Đặc quyền 12 tháng 1 ĐỔI 1”. Cụ thể, trong suốt 12 tháng, nếu máy đang sử dụng bị lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ lập tức được FPT Shop và F.Studio by FPT đổi ngay 01 máy mới, nguyên seal 100% có thời hạn bảo hành mới 12 tháng. Như vậy, chỉ cần chưa đầy 24 giờ, khách hàng sẽ được dùng ngay máy mới thay vì phải mất thời gian chờ đợi sửa chữa bảo hành.

Đáng chú ý, hệ thống đang triển khai đặc quyền “2 năm bảo hành, không lo mất giá” cho khách hàng chọn sở hữu iPhone 15 series. Đây là dịch vụ đặc quyền được cung cấp bởi FPT Shop và F.Studio by FPT nhằm mang lại sự hỗ trợ bảo hành tối đa và đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng, giúp khách hàng luôn yên tâm sử dụng các sản phẩm công nghệ chính hãng. Theo đó, với ‘2 năm bảo hành’, khách hàng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa nếu chẳng may máy bị lỗi, trong thời gian đến 24 tháng. (Ví dụ: nếu điện thoại bị lỗi màn hình sau khi đã hết 01 năm bảo hành đầu tiên, khách hàng sẽ được sửa không mất phí thay vì phải bỏ ra đến 10 triệu đồng). Không dừng lại ở đó, trong trường hợp khách hàng muốn bán iPhone 15 series đã qua sử dụng cũng sẽ bán được giá cao hơn từ 1,5 – 2 triệu vì máy đang có thời gian bảo hành dài hơn so với máy chỉ có 01 năm bảo hành thông thường. Có đặc quyền ‘2 năm bảo hành’ của FPT Shop và F.Studio by FPT, thay vì phải mua gói AppleCare+ có giá 5,3 triệu đồng/năm, khách hàng sẽ được hưởng thêm 01 năm bảo hành với những quyền lợi tương đương. 

FPT Shop và F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền đầu tiên và cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam.

Song song với các ưu đãi đặc quyền, chọn mua iPhone 15 Series tại FPT Shop và F.Studio by FPT trong thời gian này, khách hàng sẽ được nhận mức giá hấp dẫn với chương trình giảm đến 2.000.000 đồng. Cụ thể: iPhone 15 chỉ từ 21.990.000 đồng, iPhone 15 Plus có giá từ 25.490.000 đồng, iPhone 15 Pro có giá còn từ 28.490.000 đồng và iPhone 15 Pro Max có giá từ 33.990.000 đồng; Đồng thời, chọn thanh toán qua ZaloPay, Kredivo,… khách hàng sẽ được giảm thêm đến 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, chọn tham gia chương trình ‘Thu cũ đổi mới’ tại FPT Shop, khách hàng sẽ được thu mua đến 75% giá trị máy cũ, được hợp tác kiểm định bởi Chợ Tốt. Đây là một trong những ưu đãi thiết thực mà FPT Shop và Chợ Tốt nỗ lực dành tặng khách hàng trong năm nay. Thêm nữa, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm iPhone mới tại FPT Shop và F.Studio by FPT với lựa chọn trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng. Đồng thời, khách hàng còn được nhận ưu đãi đến 30% cho một số sản phẩm phụ kiện, combo phụ kiện và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple khi mua kèm máy.

Để sở hữu tất cả các ưu đãi đặc biệt này, khách hàng có thể đến cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất hoặc đặt mua online tại đây để được nhận máy hoặc được giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Theo FRT

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *