HD SAISON tăng vốn điều lệ thêm 300 tỷ đồng

05/02/2018

Người tạo 5232

Chuyên mục:

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có Quyết định về việc sửa đổi nội dung mức vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty Tài chính TNHH HD SAISON.

Theo đó, Thống đốc chấp thuận việc Công ty Tài chính TNHH HD SAISON thay đổi mức vốn điều lệ từ 800 tỷ đồng lên 1.100 tỷ đồng. 

Được biết, ngoài những dịch vụ đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng như hỗ trợ trả góp để mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại, nội thất, và cho vay tiền mặt cho mọi đối tượng khách hàng, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp để mua ô tô, xe tải nhẹ và là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ cho vay trả góp để đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, và học tập.

Những nỗ lực của HD SAISON đã được ghi nhận với hàng loạt giải thưởng được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng như: “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, “Hàng Việt tốt – Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo”, “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands”, “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”, “Thương hiệu Uy tín – Trusted Brand”, "Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam”...

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *