Khách hàng Tràng An Complex hưởng lợi từ những việc làm khác biệt của Chủ đầu tư GP.Invest

26/05/2017

Người tạo 4351

Chuyên mục:

Chủ đầu tư các Dự án BĐS luôn tạo dựng một hướng đi với những bản sắc riêng để tạo sức hút của thị trường nhưng làm được như GP.INVEST là chưa có tiền lệ và khách hàng được hưởng quả ngọt từ Chủ đầu tư như GP.INVEST.

Cán đích ngoạn mục các mốc tiến độ

Khởi công vào tháng 1/2015 và cam kết thi công đến tầng 15 vào tháng 11/2015, cất nóc toàn bộ dự án vào tháng 3/2015 GP.INVEST đã khiến không ít người trong nghề hoài nghi về khả năng đạt được tiến độ này.

Khách hàng hồi hộp dõi theo ngày cũng như đêm luôn sát sao với tiến độ thi công ở Tràng An Complex của GP.INVEST và vô cùng phấn khởi khi chứng kiến GP.INVEST cán đích tuyệt đối thành công tại tất cả các mốc quan trọng.

Ngày 15/5/2016 khách hàng đã lên thăm quan tầng căn hộ thực tế và không ai còn hoài nghi về việc sẽ nhận nhà vào tháng 12/2016, sớm hơn 3 tháng so với tiến độ cam kết.

GP.INVEST một lần nữa khẳng định khả năng quản lý và triển khai dự án mà ít có chủ đầu tư nào làm được.

Kiểm chứng chất lượng khi tham quan công trường

Hầu như chưa có bất cứ dự án chung cư nào tại Việt Nam cho khách hàng mục sở thị công trường thi công. Lý do là vì, khi dự án đang xây dựng, công trường ngổn ngang, những khiếm khuyết dễ lộ diện. Để khách hàng “lọt” vào công trường thi công dường như là điều tối kỵ với các chủ đầu tư.

        Các Khách hàng đã mua căn hộ được tham quan căn hộ trong giai đoạn hoàn thiện

Thế nhưng, GP.Invest lại có động thái chưa từng có, đó là hai lần tổ chức cho khách hàng mua căn hộ tại Tràng An Complex trực tiếp thị sát công trường vào những giai đoạn thi công khác nhau để nắm bắt tiến độ và chất lượng thực tế.

Một động thái tưởng chừng nhỏ nhưng khó có chủ đầu tư nào làm được đã cho thấy cái tầm của GP.Invest. Chính điều này đã tạo một hướng đi riêng, cũng là dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản của GP.Invest.

Bán đấu giá căn hộ gây quỹ cộng đồng cư dân

          Phiên đấu giá căn hộ tại Tràng An Complex được đông đảo Khách hàng tham dự

Ở Tràng An Complex, có những căn hộ lượng khách hàng có nhu cầu mua vượt cao hơn rất nhiều so với khả năng cung ứng. Nắm bắt được xu hướng đó, không lựa chọn phương án tăng giá để bán ra thị trường thu lợi, GP.INVEST quyết định tổ chức bán đấu giá công khai và sử dụng số tiền chênh mà người mua chấp nhận trả cao hơn là gần nửa tỷ đồng để gây quỹ cộng đồng cư dân. Đây là một hoạt động lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản thể hiện cái tâm của Chủ đầu tư dành cho cộng đồng cư dân Tràng An Complex.

Với nét chấm phá đặc biệt mà GP.INVEST đã tạo dựng, Tràng An Complex trở thành một dự án có sức hút vô cùng lớn trên thị trường trong thời gian vừa qua.

GP.Invest

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *