Lễ xuất phát hành trình Caravan xuyên việt - 35 năm Savico

24/08/2017

Người tạo 912

Chuyên mục:

Sáng 01/08/2017, Lễ xuất phát hành trình Caravan xuyên Việt – 35 năm SAVICO chính thức được diễn ra tại Trung tâm thương mại SAVICO Megamall - Quận Long Biên –TP. Hà Nội.

Tham dự lễ khai mạc hành trình Caravan xuyên Việt - 35 SAVICO có sự hiện diện của Ông Nguyễn Bình Minh - Chủ tịch HĐQT Cty CP SAVICO, Ông Mai Việt Hà -Tổng Giám đốc Công ty SAVICO, Ông Phạm Mạnh Cường – Tổng Giám đốc Công ty CP SAVICO Hà Nội, cùng các Ông/Bà trong ban điều hành các đơn vị và gần 500 cán bộ nhân viên hệ thống SAVICO khu vực Hà Nội
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Việt Hà – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần SAVICO chia sẻ: “Hành trình Caravan xuyên Việt 35 - năm SAVICO là điểm nhấn của chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập SAVICO. Thông qua hoạt động này SAVICO mong muốn một lần nữa khẳng định niềm tự hào về một hệ thống dịch vụ được xây dựng, phát triển và hoàn thiện qua 35 năm để luôn hướng đến khách hàng, đối tác, cổ đông, Cán bộ nhân viên hệ thống và cộng đồng xã hội . Đồng thời thể hiện tinh thần Kết nối – Niềm tin – Tự hào vì một SAVICO phát triển bền vững”.
 
Được xem là chương trình ý nghĩa trong chuỗi hoạt động chào mừng 35 năm Thành lập công ty, Hành trình Caravan xuyên Việt – 35 năm SAVICO là hành trình xuyên Việt đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay do SAVICO tổ chức.
 
 
Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của gần 100 cán bộ quản lý cấp cao đại diện cho gần 4.000 người lao động đang làm việc tại “đại gia đình” SAVICO. Đoàn sẽ ghé thăm hơn 35  đơn vị thành viên trực thuộc SAVICO;; phối hợp với các công ty khu vực thực hiện các chương trình thiện nguyện: Trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Gia Thụy, Phường Việt Hưng; trao tặng nhà Đại đoàn kết tại Quận Long Biên – TP.Hà Nội; Xây và trao tặng Bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định; Xây và trao tặng Cầu bê tông tại Quận Cái Răng – TP.Cần Thơ.
 
Những vòng xe đầu tiên của Hành trình Caravan xuyên Việt - 35 năm SAVICO đã chính thức lăn bánh. Xin được chúc cho hành trình của chúng ta được thành công tốt đẹp, chúc các thành viên của đoàn luôn tràn đầy năng lượng để chinh phục quãng đường hơn 2.200 km đi qua các tỉnh thành Hà Nội - Vinh - Quảng Bình - Đà Nẵng - Bình Định - Ninh Thuận - Bình Thuận - Bình Dương - Cần Thơ - TP.HCM, mang theo sứ mệnh  kết nối và quảng bá cho toàn hệ thống SAVICO.
 
 
Các thông tin về Hành trình Caravan xuyên Việt – 35  năm SAVICO sẽ được cập nhật thường xuyên tại:

Theo savico.com.vn

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *