MB đứng đầu bảng xếp hạng nhà phát hành ứng dụng tài chính 2023

24/07/2023

Người tạo 1114

Chuyên mục:

Vượt qua hàng loạt tập đoàn và kỳ lân công nghệ, MB chiếm lĩnh vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nhà phát hành ứng dụng tài chính tại Việt Nam năm 2023 (Top 10 Vietnam Headquartered Finance Publishers) theo data.ai.

MB đứng đầu bảng xếp hạng nhà phát hành ứng dụng tài chính tại Việt Nam 2023 (theo data.ai)

Mới đây, data.ai công bố bảng xếp hạng top 10 nhà phát hành ứng dụng tài chính tại Việt Nam năm 2023. Trong đó, MB đứng vị trí dẫn đầu khi sở hữu nhiều ứng dụng tài chính thuận tiện cho khách hàng, gồm App MBBank (dành cho khách hàng cá nhân) và BIZ MBBank (dành cho khách hàng doanh nghiệp). Đứng lần lượt ở vị trí thứ 2 và 3 là M_Service và VNPay. Ngoài MB, bảng xếp hạng cũng gọi tên năm ngân hàng khác tại Việt Nam là VPBank, Vietcombank, Techcombank, BIDV và Vietinbank.

Đại diện data.ai cho biết, top 10 được xếp hạng dựa trên hai chỉ số, bao gồm thống kê của data.ai về số lượt tải các ứng dụng tài chính trên iOS App Store và Google Play trong năm 2022 và số liệu DNA tính đến ngày 1/6/2023.

Bảng xếp hạng top 10 nhà phát hành ứng dụng tài chính tại Việt Nam năm 2023 theo data.ai

Data.ai là nền tảng AI dữ liệu hợp nhất (Unified Data) đầu tiên tập hợp dữ liệu người tiêu dùng và các ước tính thị trường. Cung cấp thông tin đa chiều về các xu hướng mới nhất của thị trường, data.ai là nguồn dữ liệu được nhiều tổ chức lớn tin dùng, như Apple, Forbes, Bloomberg, Financial Times… Kể từ năm 2012, data.ai là đơn vị trao giải và ghi nhận cho các công ty, doanh nghiệp đạt thành tựu nổi bật nhất trong cải tiến các dịch vụ trên thiết bị di động trên toàn thế giới.

App MBBank – “Gương mặt” quen thuộc của Top ứng dụng yêu thích App Store tại Việt Nam  

Những năm gần đây, App MBBank gây được tiếng vang lớn trên thị trường khi liên tiếp góp mặt trong top ứng dụng yêu thích App Store tại Việt Nam (từ năm 2020 đến năm 2022). Nhanh chóng nắm bắt các xu hướng thanh toán hiện đại, App MBBank sớm cho phép khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng thông qua mã VietQR. Đặc biệt, đối với tiểu thương, MB cho ra mắt nhiều tính năng đặc quyền như chia sẻ số dư VietQR, theo dõi và quản lý đơn hàng tiện lợi, vay ứng vốn siêu nhanh… ngay trên App MBBank, mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng.

MB tiên phong triển khai thanh toán qua mã VietQR trên App MBBank

Bên cạnh đó, App MBBank còn được biết đến là một “trợ thủ” bất động sản và quản lý tài sản chuyên nghiệp. Tính năng Wealth Management giúp các nhà đầu tư tiếp cận và kết nối với tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái tài chính đa dạng, bao gồm cổ phiếu, trái phiểu, chứng chỉ quỹ… với độ bảo mật tuyệt đối.

Ngoài ra, với khách hàng quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, việc tra cứu và tham khảo giá đất trên toàn quốc có thể thực hiện dễ dàng bằng ứng dụng Landstock trên App MBBank. Tính năng này thỏa mãn ba tiêu chí: kết quả trả ngay tức thì, mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí, Landstock được xem là "trợ thủ" đắc lực của nhiều khách hàng quan tâm đến thị trường mua bán bất động sản.

Quản lý tài chính thông minh cùng BIZ MBBank

Nói đến các ứng dụng tài chính của MB, không thể không nhắc đến nền tảng số BIZ MBBank dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với nhiều tính năng vượt trội như mở tài khoản, tư vấn L/C, phê duyệt cấp hạn mức tín dụng, chuyển tiền quốc tế … được thực hiện online 100%, BIZ MBBank giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quản lý tài chính, chủ động mọi thao tác giao dịch trên kênh số theo nhu cầu mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

 

BIZ MBBank – nền tảng số hiện đại dành cho doanh nghiệp

Đặc biệt, mới đây, đáp lại Thông điệp của Ngân hàng Nhà nước kêu gọi các ngân hàng thương mại tiếp tục giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp MB triển khai chính sách giảm ngay đến 2% lãi suất dành cho doanh nghiệp thực hiện vay vốn online trên nền tảng BIZ MBBank (áp dụng cho doanh nghiệp có doanh thu dưới 100 tỷ đồng được cấp hạn mức tín dụng tại MB), nhằm tháo gỡ những khó khăn trong trong bối cảnh lãi vay thị trường không ngừng tăng cao.


Với BIZ MBBank, doanh nghiệp có thể dễ dàng đề nghị cấp hạn mức tín dụng và được phê duyệt tự động tối đa trong 2 ngày làm việc. Khách hàng có thể chủ động thực hiện giao dịch giải ngân online để được hưởng ưu đãi lãi suất giảm đến 2% mỗi năm. Đối tác sẽ nhận được tiền nhanh chóng ngay sau khi khách hàng duyệt giao dịch trên nền tảng BIZ MBBank.

MB triển khai chính sách giảm đến 2% lãi suất dành cho doanh nghiệp thực hiện vay vốn online trên nền tảng BIZ MBBank

Có thể thấy, thông qua nền tảng số BIZ MBBank, MB đã thực hiện điều chỉnh cắt giảm các thủ tục, tối ưu thời gian cho doanh nghiệp tiếp cận vốn. Đây là nỗ lực rất lớn của MB nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính số tuyệt vời: không thủ tục giấy tờ, không hồ sơ phức tạp và đặc biệt tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

NGUỒN TRÍCH DẪN:

STT

Nội dung

Link

1

Bảng xếp hạng top 10 nhà phát hành ứng dụng tài chính tại Việt Nam năm 2023 theo data.ai

Tại đây

2

Thông tin về data.ai

Tại đây

3

App MBBank góp mặt trong top ứng dụng yêu thích App Store tại Việt Nam (từ năm 2020 đến năm 2022)

Tại đây

 Ngân hàng TMCP Quân đội

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *