MIPEC chọn tập đoàn Ascott là nhà phân phối của Citadines Bayfront Nha Trang

01/06/2017

Người tạo 1127

Chuyên mục:

Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand, vừa ký kết hợp đồng quản lý cho tòa nhà mang thương hiệu Citadines thứ ba tại Việt Nam, Citadines Bayfront Nha Trang. Citadines Bayfront Nhatrang sẽ là tòa nhà đầu tiên trong ba tòa nhà Citadines đi vào hoạt động trong quý 4/2016. Hai dự án còn lại của Ascott mang thương hiệu Citadines là Citadines Regency. Saigon và Citadines Central Bình Dương sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Lễ ký kết hợp đồng quản lý cho tòa nhà Citadines Bayfront Nha Trang.

Citadines Bayfront Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú của Nha Trang; với tổng số 280 căn hộ. Như vậy, tính đến nay, Ascott đã gần 3.000 căn hộ của 17 tòa nhà tại Việt Nam, trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Nha Trang.

Hợp đồng quản lý căn hộ dịch vụ được trao cho Ascott bởi Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC), công ty thành lập vào năm 2003 với sự liên doanh của 3 công ty, cụ thể là Tập đoàn Xuất nhập khẩu Vạn Xuân - thuộc Bộ Quốc Phòng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội.

Ông Đào Ngọc Thạch, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị của MIPEC cho biết: “Tôi đánh giá cao năng lực và uy tín của Ascott và tin rằng với bề dày kinh nghiệm và phương pháp quản lý đồng bộ, chuyên nghiệp, Ascott sẽ vận hành dự án Citadines Bayfront Nha Trang đạt hiệu quả cao nhất. Việc ký kết hợp đồng này là bước khởi đầu đầy thuận lợi trong việc hợp tác giữa hai bên, làm tiền đề cho việc phát triển những dự án mới, tầm cỡ và chiến lược sau này”.

Ông Tony Soh, Chánh Văn phòng của Ascott toàn cầu và quản lý kinh doanh và vận hành tại Việt Nam – phát biểu: “Citadines là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của The Ascott Limited. Kể từ khi hoàn toàn sở hữu chuỗi Citadines Apart' hotel vào năm 2004, chúng tôi đã tăng số lượng căn hộ Citadines từ 5.100 căn đầu tiên tại 18 thành phố ở châu Âu lên tới hơn 14.000 căn trên hơn 50 thành phố ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Khu vực vùng Vịnh. Sự phát triển ấn tượng của thương hiệu Citadines khẳng định vị thế của Ascott trong việc cung cấp các dịch vụ đa dạng, theo nhu cầu của khách du lịch; tạo điều kiện cho họ có thể trải nghiệm lưu trú theo phong cách và nhu cầu sống riêng của từng cá nhân. Chúng tôi nhận thấy cơ hội tăng trưởng rất lớn trong ngành quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Đặc biệt, Khánh Hòa đã trở thành một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của Việt Nam với lượt khách quốc tế đến tăng hơn 10% trong sáu năm liên tiếp kể từ năm 2010. Việc Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa cũng nhận được nhiều lợi ích hơn từ việc tăng trưởng kinh tế dẫn đầu trong dịch vụ đóng tàu và hàng hải. Với kế hoạch hoàn tất đường bay mới cho sân bay quốc tế Cam Ranh và phát triển Khu Kinh Tế Vân Phong của chính phủ vào năm 2020, chúng tôi dự đoán nhu cầu tìm kiếm chỗ ở chất lượng cao tại đây sẽ tăng nhiều hơn, không chỉ cho khách du lịch ngắn hạn mà còn cho các phân khúc kinh doanh dài hạn”.

Về phía mình, ông Mark Chan, Tổng quản lý của Ascott tại Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với MIPEC cho dự án căn hộ dịch vụ đầu tiên mang thương hiệu Citadines tại Nha Trang. Nha Trang thu hút khách du lịch nước ngoài không chỉ bởi những bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi bầu không khí nhộn nhịp của một thành phố du lịch. Với vị thế nổi bật trên đường Trần Phú, nằm dọc bãi biển bán nguyệt dài 7 km của Nha Trang, chúng tôi rất tự tin rằng với thiết kế thông minh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ linh động, Citadines Bayfront Nha Trang sẽ sớm trở thành chỗ ở được yêu thích của các khách hàng ngắn và dài hạn tại thành phố.”

Mipec

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *