Mavin Austfeed chính thức Khai trương Chi nhánh kho mới tại Thái Nguyên

01/06/2017

Người tạo 3688

Chuyên mục:

Sáng ngày 12 tháng 4 năm 2017, Tập đoàn Mavin chính thức khai trương thêm Kho mới tại Thái Nguyên.

Tới dự lễ khai trương, Chủ tịch David Whitehead có chia sẻ: "Thái Nguyên là một trong những trọng điểm về chăn nuôi. Việc mở kho tại Thái Nguyên sẽ giúp sản phẩm của Tập đoàn đến gần hơn với các hộ chăn nuôi. Đặc biệt, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển và rút ngắn thời gian đến lấy hàng. Tại chi nhánh kho Thái Nguyên, công ty sẽ hỗ trợ trực tiếp các dịch vụ trước và sau bán hàng, giải quyết kịp thời các khiếu nại... Mục tiêu của Mavin Austfeed là cung cấp sản phẩm kịp thời, hiệu quả hơn tới hộ chăn nuôi và với giá tốt nhất có thể".


Chủ tịch David phát biểu tại Lễ khai trương kho Thái Nguyên

Cũng tại buổi lễ, các khách hàng có chia sẻ họ rất vui mừng và hạnh phúc khi Mavin Austfeed mở kho tại Thái Nguyên. Việc mở kho sẽ giúp việc vận chuyển sản phẩm dễ dàng hơn, sản phẩm sẽ đến kịp thời với các hộ chăn nuôi, đặc biệt về tiết kiệm chi phi vận chuyển, chi phí kho tàng... Khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ tại Mavin Austfeed. 

 
 Khách hàng tại Thái Nguyên chia sẻ tại Kho Thái Nguyên.  

 
Chủ tịch Tập đoàn Mavin chụp ảnh cùng khách hàng tại kho Thái Nguyên
 
Kết thúc buỗi lễ, Chủ tịch tập đoàn Mavin hy vọng các khách hàng sẽ tiếp tục hợp tác với Mavin thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Tập đoàn Mavin

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *