Minh Đức - Daelim C&S: Tăng cường quan hệ hợp tác song phương

23/08/2017

Người tạo 1184

Chuyên mục:

Ngày 18/07/2017, lãnh đạo Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức và Công ty Daelim C&S đã có cuộc gặp gỡ cấp cao nhằm tiếp tục thúc đẩy, tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Ngày 18/07/2017, lãnh đạo Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức và Công ty Daelim C&S đã có cuộc gặp gỡ cấp cao nhằm tiếp tục thúc đẩy, tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Phát biểu tại buổi họp, ông Bae Dòng Họ – tân Chủ tịch & CEO Công ty Daelim C&S đã bày tỏ mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương cùng Công ty Minh Đức, tập trung vào 5 mục tiêu chiến lược: 

- Tăng năng suất các nhà máy hiện có của Minh Đức;

- Nâng cao chất lượng hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường;

- Mở rộng thị trường trong nước và các nước trong khu vực;

- Hỗ trợ chuyển giao các kỹ thuật, công nghệ mới từ Hàn Quốc sang Việt Nam;

- Nâng cao tay nghề cho người lao động thông qua các chương trình đào tạo.

Không chỉ là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực sản xuất, thi công cọc bê tông ly tâm dự ứng lực, Daelim C&S còn có thế mạnh về sản xuất thép và kết cấu thép. Ông Bae Dong Ho cho biết, đi cùng với chất lượng, giá cả là một trong những lợi thế cạnh tranh của Daelim C&S nhờ có chu trình hoạt động khép kín, từ khâu tư vấn, thiết kế đến sản xuất, thi công. Ông bày tỏ sự tin tưởng những thế mạnh này của Daelim C&S sẽ được phát huy trong quá trình hợp tác song phương với Minh Đức. 

Tại buổi họp mặt, hai bên đã cùng thảo luận và chia sẻ những điểm khác biệt về phân khúc thị trường cũng như các giải pháp tháo gỡ những vướng mắc về kỹ thuật để nâng cao chất lượng thi công. Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, cọc bê tông ly tâm dự ứng lực chủ yếu được sử dụng cho các dự án nhà xưởng công nghiệp, nhà thấp tầng, còn các công trình nhà cao tầng từ 20 tầng trở lên thường sử dụng cọc khoan nhồi. Song tại Hàn Quốc lại ngược lại, các nhà cao tầng sử dụng 100% cọc tròn còn các công trình nhà thấp tầng mới sử dụng các loại cọc khác. Ông Bae Dong Ho cho biết, Daelim C&S có một đơn vị tư vấn về các giải pháp thi công nền móng, đã nghiên cứu thành công các biện pháp thi công giảm thiểu được tiếng ồn, độ rung, giảm thiểu ảnh hưởng đến các công trình lân cận, hy vọng sẽ giúp ích được cho Minh Đức trong việc chinh phục, mở rộng thị phần đối với các dự án nhà cao tầng. 

Trao đổi cùng người đứng đầu Daelim C&S, Ông Tạ Quyết Thắng - Giám đốc Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa hai bên. “Minh Đức đã và đang tạo dựng được vị thế là một thương hiệu lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn hợp tác để duy trì và phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới. Tin tưởng rằng, sau sự hợp tác này, hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trên nhiều lĩnh vực, cùng phát triển mạnh mẽ và đem lại lợi ích kinh tế cho cả hai bên trong tương lai”. 

Sau buổi gặp mặt, lãnh đạo cấp cao của Daelim C&S và Minh Đức đã cùng nhau tham quan Nhà máy Minh Đức Hải Phòng và nhà máy mới Minh Đức Gia Minh. 

Một số hình ảnh tại buổi họp cấp cao giữa Daelim C&C và Minh Đức: 

Lãnh đạo Công ty Minh Đức và Daelim C&S chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc cuộc gặp gỡ tăng cường quan hệ hợp tác song phương.

 

Lãnh đạo Công ty Daelim C&S tham quan cầu vượt sông Tam Bạc - cây cầu do Công ty Sơn Trường đầu tư xây tặng thành phố Hải Phòng.

Ông Tạ Quyết Thắng - Giám đốc Công ty Minh Đức đưa ông Bae Dong Ho – tân Chủ tịch & CEO Công ty Daelim C&S tham quan nhà máy Minh Đức Hải Phòng và Minh Đức Gia Minh.

Bê Tông Minh Đức

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *