Minh Đức ra mắt sản phẩm mới: Tấm tường, tấm sàn Hollow Core

26/03/2018

Người tạo 1184

Chuyên mục:

Ngày 22/3/2018, tại thị xã Sơn Tây, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức, thành viên của Tổng Công ty Sơn Trường đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới tấm tường, tấm sàn Hollow Core.

Sự kiện này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa khi diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 27 năm thành lập Tổng Công ty Sơn Trường.

Tới tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng, cùng đại diện các sở, ngành, địa phương, các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước của Công ty Minh Đức. 

Hai dòng sản phẩm tấm tường và tấm sàn đã được thi công khá phổ biến trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, với lần ra mắt này, Công ty Minh Đức được xem là một trong những đơn vị tiên phong. Với các tính năng như: nhẹ, vượt được nhịp lớn, thời gian thi công nhanh, đơn giản, hệ số rỗng cao, tiết kiệm được vật liệu bê tông, kết hợp với việc sử dụng thép cường độ cao nên tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành. Đặc biệt, sản phẩm có lõi rỗng, rất thuận tiện cho việc đi các hệ thống ống công nghệ. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tạ Quyết Thắng - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Sơn Trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương cũng như tất cả các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng Minh Đức từ những ngày đầu thành lập đầy gian khó. Giới thiệu về dòng sản phẩm tấm tường, tấm sàn mới của Minh Đức, ông khẳng định: “Chúng ta đang chứng kiến quá trình bùng nổ xây dựng, kiến thiết đất nước trong thời gian qua, quá trình này đã xuất hiện những người đi tiên phong, đưa công nghệ tiên tiến của các nước vào Việt Nam mà điển hình là Bê tông Xuân Mai. Những công nghệ và các sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn của Bê tông Xuân Mai đang từng bước được khẳng định trên thị trường. Nối tiếp người anh cả Bê tông Xuân Mai, một số đơn vị khác trong đó có Bê tông Minh Đức cũng đồng hành đóng góp một phần nhỏ cho sự phát triển công nghệ xây dựng tiên tiến cho đất nước. Cũng như sản phẩm cọc bê tông ly tâm, chúng tôi luôn đặt lợi ích của các bạn lên trên lợi ích của chúng tôi, thành công của các bạn chính là thành công của chúng tôi”. 

Là một trong những khách hàng sử dụng các sản phẩm của Minh Đức ngay từ những ngày đầu tiên, ông Lê Phi Hùng - Giám đốc Công ty Fujita (Nhật Bản) chia sẻ:  “Các dự án tại miền Bắc của Fujita, đến thời điểm hôm nay đều sử dụng các sản phẩm của Minh Đức. Sau 15 năm, chúng ta được chứng kiến một công ty Minh Đức liên tục dẫn đầu về thị trường, về thương hiệu, về chất lượng, và chiếm lĩnh lớn nhất thị trường miền Bắc về sản phẩm cọc ly tâm và đặc biệt liên tục mở rộng sản xuất, liên tục xây thêm nhà máy, liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới. Và hôm nay, chúng ta ở đây hân hoan đón chào một sản phẩm mới của Minh Đức. Xin chúc Công ty Minh Đức liên tục phát triển và luôn dẫn đầu thị trường”.

Nhờ chú trọng đổi mới công nghệ, trang thiết bị, kịp thời nắm bắt áp dụng công nghệ mới vào mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, Minh Đức đã trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp  và thi công cọc bê tông dự ứng lực tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Minh Đức đã có mặt tại nhiều dự án dân dụng và công nghiệp, tiêu biểu như: Cảng Đình Vũ, Cảng Quốc tế Lạch Huyện, Khu liên hiệp sản xuất Gang thép Hòa Phát, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình, Nhà máy Nhiệt điện Hải Dương, Tổ hợp sản xuất Ô tô Vinfast, Khu đô thị Park City, The Manor Central Park, Citadines Marina Hạ Long,…

Trong thời gian tới, Minh Đức sẽ tiếp tục nghiên cứu để nâng cao năng suất và cho ra đời các dòng sản phẩm hiện đại và đáp ứng được các tiêu chí: Xanh và thân thiện với môi trường.

Minh Đức

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *