SUNHOUSE: Thương hiệu của niềm tin

16/01/2018

Người tạo 4820

Chuyên mục:

Với kết quả hoạt động kinh doanh lớn mạnh không ngừng tăng tưởng đều đặt 30 %/năm, không ngừng phát triển giữ vững niềm tin yêu của người tiêu dùng trong và ngoài nước,

Đến nay SUNHOUSE đã khẳng định vị trí số 1 ngành hàng gia dụng thiết bị nhà bếp tại Việt Nam và thành công trong việc tiếp cận thị trường quốc tế.

Khẳng định vị thế của mình, đến nay SUNHOUSE không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế. Các sản phẩm của SUNHOUSE tự hào có mặt trong hơn 20 triệu gia đình Việt. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 50.000 điểm bán… Ngoài ra, sản phẩm SUNHOUSE đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế bắt buộc về chất lượng và an toàn, trước khi được đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia kỹ thuật. SUNHOUSE tự hào xuất khẩu các sản phẩm gia dụng vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…

Đồng hành với mọi gia đình

Từ một doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV Tập đoàn; sự kề vai sát cánh của quý khách hàng, quý đối tác; cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo, quan điểm phát triển bền vững và khát vọng vươn xa, SUNHOUSE đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Trong gần 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013”; “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015, 2016, 2017; “Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô năm 2015”; Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thủ đô các năm 2014, 2015, 2016, 2017.

Ngoài ra, trong năm 2015 SUNHOUSE vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ gia dụng lọt Top 100 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2015. Không hài lòng với những thành tích đã đạt được, với sứ mệnh đem tới sự tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc cho tổ ấm của mọi gia đình, SUNHOUSE luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiên với môi trường. SUNHOUSE đang chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực; các sản phẩm của SUNHOUSE đã có mặt trong hơn 20 triệu gia đình Việt Nam.

Thành công nối tiếp thành công, năm 2017, SUNHOUSE đã vinh dự được nhận giải thưởng “Tin & Dùng Việt Nam năm 2017” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Đây là năm thứ 4 liên tiếp SUNHOUSE vinh dự nhận giải thưởng uy tín “Tin & Dùng Việt Nam”. Thông điệp mà SUNHOUSE gửi đến người tiêu dùng lần này là sự đầu tư vào đa dạng các lĩnh vực khác nhau như hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện dân dụng, thiết bị công nghiệp…, tuy nhiên thiết bị đồ dùng nhà bếp vẫn là sản phẩm chủ lực. Với phương châm “NHÀ LÀ BẾP – BẾP LÀ SUNHOUSE”, SUNHOUSE mong muốn được hiện diện trong mọi gian bếp Việt và trở thành người bạn đồng hành với mọi gia đình trong suốt hành trình xây dựng tổ ấm.

Cũng trong năm 2017, là năm thứ 2 SUNHOUSE vinh dự nhận Cờ thi đua, Bằng khen của UBND TP Hà Nội cho các tập thể xuất sắc. Riêng ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, đạt danh hiệu cá nhân xuất sắc năm thứ 5 liên tiếp. Để có được thành công này, trong suốt năm qua, SUNHOUSE đã có những nỗ lực không ngừng và nhiều bước đột phá về mọi mặt. Trước hết, đó là cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có độ bền và an toàn cao, thiết kế hiện đại, đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Trong năm qua, SUNHOUSE cũng đạt được những thành công nhất định trong việc tiếp cận thị trường quốc tế, nhằm đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới. Bằng việc tham dự các hội chợ triển lãm quốc tế, SUNHOUSE đang từng bước chinh phục những thị trường khó tính như Hong Kong, Nam Phi, Malaysia…

Có thể nói, trong suốt gần 20 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp SUNHOUSE đã được người tiêu dùng Việt tin dùng và đánh giá cao, bởi ưu điểm đa dạng về chủng loại và thiết kế đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là độ bền và tính an toàn cao, dễ sử dụng.

Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế 

Được đánh giá là một trong những tập đoàn tư nhân lớn mạnh, có chiến lược phát triển bền vững cùng tiềm lực hội nhập quốc tế SUNHOUSE đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt. Trên nền tảng những thành tích đã đạt được; bằng sự đoàn kết, nỗ lực của toàn bộ CBCNV; niềm tự hào thương hiệu Việt và khát vọng vươn xa, Tập đoàn SUNHOUSE đặt mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường phục vụ 350 triệu dân; và khẳng định tên tuổi trên bản đồ gia dụng thế giới với doanh thu xuất khẩu đạt 10 triệu USD.

Cụm nhà máy do Tập đoàn Sunhouse sở hữu sản xuất đồ gia dụng tọa lạc tại Khu công nghiệp km 21 đường Láng Hòa Lạc, với diện tích hơn 6 ha. Với đội ngũ công nhân lành nghề đã được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên văn phòng cùng hơn 900 công nhân lành nghề, những sản  phẩm mang thương hiệu gia dụng và điện gia dụng Sunhouse đã khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng của mình và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú và đa dạng của sản phẩm. 

Chia sẻ về thành công của Tập đoàn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú tự tin khẳng định: “Chìa khóa thành công của SUNHOUSE nằm ở full công suất: “Doanh nghiệp nước ngoài có thể cạnh tranh về giá với mọi đối thủ vì họ luôn chạy hết công suất (full công suất), đáp ứng được đơn hàng lớn. Đó là bài học kinh nghiệm mà chúng tôi đã trải qua khi bắt tay vào kinh doanh lĩnh vực này”.

SUNHOUSE kỳ vọng sẽ mang sản phẩm thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế trong tương lai không xa. Để khát vọng đó trở thành hiện thực và đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng, SUNHOUSE đang ấp ủ những kế hoạch dài hạn nhằm cải tiến và tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong thời gian tới.

Không chỉ đầu tư mở rộng kinh doanh, SUNHOUSE còn được biết đến là một doanh nghiệp vì cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội với các hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con nghèo, khu vực thiên tai, lũ lụt, tặng quà các thương bệnh binh nhân ngày Thương binh liệt sỹ…

Tuy không thể hoàn toàn xoa dịu nỗi đau nhưng với hoạt động cứu trợ, sẻ chia cùng người dân huyện Mù Cang Chải, SUNHOUSE đã thể hiện tâm thế vì xã hội của mình. Tập đoàn SUNHOUSE luôn mong muốn được đồng hành cùng những hoạt động từ thiện có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Thiên Nga - Sunhouse

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *