Sinh nhật nhà Kiến Hà Nội - 17 năm và những con số ấn tượng

26/09/2018

Người tạo 42957

Chuyên mục:

Ngày 25/11 vừa qua, trong bầu không khí trang trọng nhưng gần gũi và ấm cúng ở nhà hàng Lộc Vừng, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội, toàn thể ACE nhà Kiến Hà Nội và Bắc Ninh đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ. Có lẽ đây là dịp hiếm hoi trong năm để anh em văn phòng và kho có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn. Đặc biệt, buổi lễ còn hân hạnh chào đón sự có mặt của Chú Nguyễn Hữu Quí - Chủ tịch HĐTV, Cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch HĐTV và Anh Nguyễn Tuấn Cường - Tổng giám đốc.

Cứ đến hẹn lại lên, khi những cơn gió cuối thu về xao xác mang theo chút lành lạnh của buổi chớm đông, khi hương hoa sữa nồng nàn len lỏi khắp mọi nẻo đường Thủ đô, cũng là lúc ACE nhà Kiến Hà Nội quây quần bên nhau cùng thổi nến mừng Chi nhánh thêm tuổi mới.

Thế là đã 17 mùa thu đi qua (23/11/2000 - 23/11/2017), từ những ngày đầu khai sinh dưới cái tên công ty TNHH TM & DV Hưng Lộc, chỉ với vỏn vẹn 6 con người, chi nhánh Hà Nội giờ đây đã là ngôi nhà chung của 73 thần dân nhà Kiến. Trong đó, có 19 ACE có thời gian làm việc trên 5 năm và 8 ACE đã gắn bó với chi nhánh hơn 10 năm qua. Từ con số doanh thu 2 tỷ (năm 2000) sau 17 năm đã vươn lên đến 697 tỷ (năm 2017). Nếu như trong dịp sinh nhật lần thứ 16, chi nhánh đặt mục tiêu DS 1,000 tỷ cho năm 2020 thì năm nay con số ấy đã tăng lên 1,200 tỷ. Anh Bùi Trung Dũng - Giám đốc chi nhánh - và cũng là một trong những người đi cùng chi nhánh trong suốt chặng đường 17 năm qua không khỏi tự hào và xúc động: "Cảm ơn tất cả ACE đã nỗ lực không mệt mỏi trong thời gian qua để chúng ta có được những con số đáng tự hào, mong rằng ACE sẽ tiếp tục phát huy tinh thần ấy, để chi nhánh tiếp tục lập thêm nhiều kỷ lục mới, góp phần cùng công ty đi đến Vĩ đại, Trường tồn, Viên mãn".

Làm việc hết sức, chơi hết mình! Một bữa tiệc thân mật với đầy đủ hoa, rượu, và bánh sinh nhật, những bài hát vui tươi, những cái ôm ấm áp giữa tiết trời se lạnh..., tất cả đã đủ cho một ngày sinh nhật thật trọn vẹn! Đó là món quà xứng đáng dành cho tập thể ACE chi nhánh sau bao ngày cố gắng và tiếp thêm sức mạnh cho cuộc hành trình chinh phục đỉnh Everest đầy gian nan phía trước.

Một lần nữa xin chúc mừng sinh nhật lần thứ 17 của chi nhánh Hà Nội, chúc toàn thể ACE chi nhánh thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với nghề, cùng đưa chi nhánh ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Chi nhánh Hà Nội luôn là niềm tự hào của đại gia đình Kiến Vương. 

Công ty TNHH Kiến Vương

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *