Ứng dụng của VietABank nhận danh hiệu Sao Khuê

09/12/2019

Người tạo 64

Chuyên mục:

VietABank Digital Branch được bình chọn là "Sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam"

Lễ trao danh hiệu Sao Khuê năm 2019 vừa diễn ra sáng 21/4 tại Hà Nội. Trải qua 3 vòng thẩm định của hội đồng đánh giá ứng dụng VietABank Digital Branch của ngân hàng là "Sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam" và nhận danh hiệu Sao Khuê. Đây là lần đầu tiên nhà băng nhận danh hiệu này.

VietABank nhận danh hiệu Sao Khuê năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng giám đốc VietABank cho biết, việc phát triển VietABank Digital Branch - ứng dụng phần mềm dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên của ngân hàng thực hiện các giao dịch tài chính tại quầy. Việc đầu tư ứng dụng nằm trong chiến lược phát triển ngân hàng số nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm hiện đại, đồng thời nâng tầm phát triển bền vững của ngân hàng.

Ứng dụng giúp đơn giản hóa các quy trình nghiệp vụ, tối ưu hóa hơn 40 quy trình giao dịch tại quầy và kho quỹ, thỏa mãn được yêu cầu khắt khe của các cán bộ nhân viên và khách hàng đến giao dịch về thời gian, tính tiện lợi. Nhờ đó, thời gian giao dịch giảm tới 70% so với sử dụng hệ thống phần mềm trước đó.

VietABank Digital Branch được bình chọn là "Sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam" và được công nhận danh hiệu Sao Khuê.

VietABank Digital Branch sẽ giúp hạn chế rủi ro trong quá trình thực hiện giao dịch ngân hàng. Phần mềm thiết kế theo mô hình 3 lớp, xác thực tập trung theo tiêu chuẩn Core Banking, mã hóa dữ liệu trên đường truyền, phân quyền và phân hạn mức cho người dùng. Do đó, phần mềm đảm bảo độ an toàn, bảo mật cao nhất đối với giao dịch tại quầy và kho quỹ.


Nhân sự kiện này, VietABank phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh kỳ hạn 24 tháng với  nhiều ưu đãi. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân, chính thức triển khai từ ngày 23/4 đến hết ngày 30/9. Sản phẩm có thể cầm cố hoặc chuyển nhượng, đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng.VietABank Digital Branch sẽ giúp hạn chế rủi ro trong quá trình thực hiện giao dịch ngân hàng. Phần mềm thiết kế theo mô hình 3 lớp, xác thực tập trung theo tiêu chuẩn Core Banking, mã hóa dữ liệu trên đường truyền, phân quyền và phân hạn mức cho người dùng. Do đó, phần mềm đảm bảo độ an toàn, bảo mật cao nhất đối với giao dịch tại quầy và kho quỹ.

Ngoài danh hiệu Sao Khuê, VietABank được vinh danh top 100 Sao Vàng Đất Việt, top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018. Thời gian tới, ngân hàng sẽ mở rộng mạng lưới và cung cấp những sản phẩm dịch vụ công nghệ cao cho khách hàng.

Sao Khuê là danh hiệu uy tín của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin tại Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả và được khách hàng đánh giá cao. Giải thưởng do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) tổ chức thường niên từ 2003.

 

Ngân hàng TMCP Việt Á

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *